Nội dung chính:
Cách thực hiện:
Tại Trang chủ bấm vào Quản trị -> chọn tab Nhân sự

Thêm mới tài khoản
Mục đích: Tạo thêm tài khoản mới cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng tính năng trên phần mềm. Có 2 loại tài khoản
Tài khoản Quản trị: Có toàn quyền trên phần mềm bao gồm các chức năng thực hiện sổ sách bán trú, quản trị nhân sự và cấu hình thông tin trên phần mềm.
Tài khoản Giáo viên: Chỉ có chức năng thực hiện sổ sách bán trú
Bước 1: Bấm vào nút Thêm nhân sự

Bước 2: Nhập thông tin mail của người dùng mới và chọn OK

Lưu ý: Nếu người dùng là tài khoản Quản trị thì tick vào ô Quản trị (hình dưới)

Bước 3: Bấm Lưu thay đổi và OK để hoàn tất việc thêm nhân sự mới

Xóa tài khoản người dùng
Bước 1: Bấm vào biểu tượng thùng rác như hình -> chọn OK

Bước 2: Bấm Lưu thay đổi để hoàn tất
